top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Gian hàng Ecotech thu hút khách đến tham quan tại Triển lãm Vietbuild 2023

Sáng 10/5/2023, Triển Lãm Vietbuild Đà Nẵng 2023 chính thức khai mạc. Tại sự kiện này, Ecotech đem tới cho khách thăm quan một không gian trải nghiệm sản phẩm tinh tế, ấn tượng, cùng các sản phẩm ván nhựa PVC với mẫu mã đa dạng, với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đã thu hút được đông đảo lượt khách hàng tham quan, mua sắm. Ecotech không chỉ vui mừng gặp những khách hàng đối tác lâu năm mà còn hân hoan chào đón những khách hàng mới tới với gian hàng.

Đội ngũ nhân viên Ecotech tư vấn nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chương trình ưu đãi, giúp khách hàng cảm thấy thật thoải mái khi đến với gian hàng.

Nhờ sự hiện diện của quý khách đã góp phần giúp cho gian hàng của Ecotech tại triển lãm Vietbuild năm nay đạt được những thành công ngoài mong đợi. Mặc dù hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild đã kết thúc nhưng dư âm và sức nhiệt lan tỏa từ những ngày hội chợ cho đến nay vẫn chưa giảm nhiệt. Ecotech vẫn đang tiếp nhận rất nhiều đơn hàng từ các đại lý của mình, khi ngày càng có nhiều khách hàng biết và tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm của Ecotech nhiều hơn.

Ecotech xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã và đang ủng hộ Ecotech trong suốt thời gian qua. Để đáp lại tình cảm đó, Ecotech cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và đặc biệt ngày càng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi tới tất cả các quý khách hàng..

Hội chợ lần này với quy mô hơn 1.000 gian hàng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các đơn vị, doanh nghiệp và các khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm và dịch vụ xây dựng, bất động sản, tư vấn và thiết kế kiến trúc, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Sự kiện này đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều những ấn tượng trong lòng quý khách hàng, các đơn vị đối tác quan tâm tham dự.

Cùng chúng tôi điểm lại một số hình ảnh đẹp tại gian hàng Ecotech trong sự kiện này nhé:













Quý khách hàng còn thắc mắc về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với Ecotech, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. Hoặc tham khảo tại website ecotechpvc.vn để có nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm


80 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page