top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Giới thiệu tấm ván nhựa vân gỗ Ecotech

Tấm ván nhựa vân gỗ Ecotech là gì?


Tấm ván nhựa vân gỗ có thành phần chính là nhựa tổng hợp PVC cùng các chất phụ gia khác, bề mặt được phủ lớp film màu PVC với họa tiết vân gỗ. Lớp film màu PVC được sản xuất với công nghệ hiện đại tiên tiến giúp tạo ra màu sắc và chi tiết vân sắc nét, chân thật và gần với vân gỗ thật nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm




Thông tin chi tiết sản phẩm tấm ván nhựa vân gỗ Ecotech


Thông số kĩ thuật

Kích thước: 1220mm x 2440mm

Độ dày: 15mm -17mm-18mm

Bề mặt: phủ film PVC vân gỗ các màu đa dạng


Đặc điểm tấm ván nhựa vân gỗ Ecotech


- Chống nước 100%, hoàn toàn không thấm nước, chống được mối mọt tuyệt đối.

- Chịu được nhiều môi trường thời tiết: không bị co ngót, dãn nở khi thời tiết thay đổi, loại bỏ được các hạn chế của gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

- Khối lượng nhẹ: nên được vận chuyển dễ dàng.

- Dễ thi công sản xuất, hoàn toàn có thể cưa, đóng đinh, bắt vít hay đẽo, gọt theo thiết kế mong muốn.

-An toàn cho sức khoẻ: Sản phẩm không dùng keo dán gỗ nên không chứa các chất độc hại như formaldehyde gây ảnh hưởng tới sức khỏe người thi công sản xuất cũng như người sử dụng sản phẩm.

-Thân thiện với môi trường: tấm ván nhựa PVC hoàn toàn có thể tái sử dụng hoặc tái chế với các mục đích khác nhau, giảm thiểu lượng rác thải ra ngoài môi trường.


Ứng dụng tấm nhựa pvc vân gỗ Ecotech


Ứng dụng của tấm nhựa PVC rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, đặc biệt là nội thất, giúp không gian sống và làm việc trở nên sang trọng, lịch sự, thu hút hơn.

Tấm ván nhựa PVC vân gỗ có màu sắc, mẫu mã, họa tiết đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế nội thất của gia đình, công trình xây dựng,...

Địa chỉ mua tấm ván nhựa vân gỗ Ecotech


Khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn mua hàng chất lượng, chính hãng và giá thành hợp lý. Ecotech tự hào là nhà sản xuất trực tiếp và cung cấp tấm ván nhựa vân gỗ chất lượng, uy tín, nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của đối tác và khách hàng trên thị trường.


Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, tấm ván nhựa có phủ màu vân gỗ tự nhiên và phong phú, phù hợp cho nhiều lựa chọn.


Hệ thống đại lý của chúng tôi mở rộng khắp các thành phố lớn, để biết thông tin cụ thể và chi tiết danh sách đại lý của chúng tôi, cũng như các chính sách ưu đãi mới nhất, vui lòng liên hệ theo số Zalo: 0936023366 hoặc điền form liên lạc: ecotechpvc.vn/liên-hệ



170 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page