top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Lựa chọn Vật liệu cho Trần nhà bền đẹp

Tùy thuộc vào sở thích, yêu cầu và ngân sách của bạn, bạn có thể chi bất kỳ số tiền nào cho không gian của mình.


Cần ghi nhớ tầm quan trọng của mọi yếu tố thiết kế để duy trì sự cân bằng giữa chức năng và thẩm mỹ. Vật liệu làm trần là 1 yếu tố có thể có tác động lớn đến không gian của bạn.


Trần gạch


trần gạch

Trần gạch là những gì bạn thường thấy trong các ngôi nhà và các tòa nhà bởi vì chúng là loại gạch phổ biến nhất và không quá đắt so với các vật liệu khác.


Loại trần này cũng cho phép các thiết bị như loa và thiết bị phát hiện khói được áp lên trần nhà, và dây hoặc cáp của chúng sẽ được giấu gọn gàng khỏi tầm nhìn nếu chúng được đặt trên các tấm gạch.


Gạch trần điển hình hiện nay được làm bằng sợi khoáng có thể có đặc tính giảm tiếng ồn vốn có, đó là một lý do khác tại sao nó được sử dụng trong các văn phòng và căn hộ.


Trần Gỗ


trần gỗ

Tấm trần bằng gỗ thường trông cổ điển và tự nhiên. Chúng có thể được sử dụng cho cả mục đích nội thất và ngoại thất. Tuy nhiên, loại vật liệu này không có khả năng chống lại mối mọt và điều kiện thời tiết có thể khiến chúng bị cong hoặc phồng lên. Đó là lý do tại sao khi lắp đặt tấm trần bằng gỗ, bạn nên chừa ra một số khoảng trống ở giữa để phòng khi trần phồng lên hoặc uốn cong, đặc biệt là những tấm bên ngoài thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và mưa.


Trần nhựa PVC


trần nhựa pvc

Trần nhựa PVC là loại vật liệu trần mới với nhiều ưu điểm vượt trội: chống thấm nước, mối mọt, chống hóa chất ăn mòn, giảm sự lan tỏa của đám cháy,... Loại vật liệu này ngày càng được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng, độ bền cao, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công và an toàn với sức khỏe con người.


Tấm nhựa PVC được cung cấp bới nhiều nhà sản xuất trên thị trường. Trong đó, Ecotech PVC là thương hiệu cung cấp tấm nhựa PVC chất lượng cao, được tin tưởng và ưa chuộng bởi nhiều khách hàng, đối tác. Sản phẩm tấm ván nhựa Ecotech với kích thước khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng.


Trần Thạch cao


Tấm trần thạch cao có nhiều mẫu khác nhau, có đặc điểm nhẹ và dễ lắp đặt mà không để lộ các đường nối. Chúng thích hợp cho các mục đích nội thất như trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Nhưng vì được làm từ bột thạch cao nén được bao phủ bởi giấy, loại vật liệu này không có khả năng chống nước hoặc độ ẩm, điều này khiến trần thạch cao không thích hợp cho mục đích ngoại thất.


trần thạch cao

Trần Vinyl


trần vinyl

Tấm trần Vinyl nhẹ, có khả năng chống nước, chống ẩm. Chúng cũng không bị phồng lên hoặc dễ uốn cong, và bạn không cần sơn trước khi sử dụng. Mặc dù có thể được sử dụng cho cả mục đích nội thất và ngoại thất, nhưng tấm trần vinyl khá đắt tiền, vì vậy chúng không phù hợp với những người có ngân sách hạn chế.


Ecotech PVC

Hotline: 0967 505 688 hoặc 0987 604 232


Ban biên tập nội dung- Phòng Marketing EcotechPVC

35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page