top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Tủ bếp nhựa PVC- Xu hướng nội thất mới được ưa chuộng hiện nay

Tủ bếp nhựa PVC là sản phẩm xu hướng trên thị trường nội thất hiện nay. Cùng tìm hiểu với Ecotech PVC để biết được loại tủ bếp này là gì? Đặc điểm gì khiến tủ bếp nhựa PVC lại trở nên thu hút và phổ biến như vậy nhé!


Tủ bếp nhựa PVC là gì?

Tủ bếp là sản phẩm nội thất quen thuộc trong mỗi gia đình. Trên thị trường có nhiều loai tủ bếp được làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ MDF lõi xanh, gỗ tự nhiên, Plywood,... Thời gian gần đây, tủ bếp nhựa PVC đang dần trở nên phổ biến, trở thành một xu hướng đáng quan tâm và được ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt.

Tủ bếp nhựa PVC là loại tủ bếp được tạo thành từ các tấm nhựa PVC, với thành phần chính từ hợp chất polyvinyl clorua (pvc) cùng các chất phụ gia trộn đều và ép thành các tấm nhựa đặc. Tấm nhựa bên ngoài được phủ film PVC/ laminate/ acrylic để có màu sắc đa dạng, vân gỗ, vân đá phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của từng căn hộ.

Tủ bếp nhựa PVC có tốt không?

Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của tủ bếp nhựa PVC:

Giá cả hợp lý: được làm từ vật liệu nhựa PVC nên tiết kiệm chi phí vì giá thành rẻ hơn so với tủ gỗ tự nhiên.

Chống cháy: tủ bếp nhựa PVC có khả năng cách nhiệt, khó bắt lửa và chống cháy lan khá tốt.

Dễ dàng lắp đặt: Vật liệu tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ nên người thợ có thể dễ dàng thi công lắp ráp tủ bếp. Tuy nhiên, đối với tấm nhựa PVC, cần có kinh nghiệm lắp đặt vì việc hoàn thiện không đúng cách có thể dẫn đến hư hỏng không thể khắc phục được cả bên trong và bên ngoài của tủ.

Không cần bảo dưỡng nhiều: Do vật liệu là nhựa nên dễ vệ sinh, lau chùi và không bám bẩn.

Độ bền cao: Với tủ bếp PVC, bạn không phải lo lắng về mối mọt và các loại côn trùng phá hoại tủ. Vật liệu này không bị mối mọt, chịu nước, chống dầu và chống hóa chất ăn mòn. Tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 20 năm.

An toàn cho người sử dụng: tủ bếp nhựa PVC không độc hại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng do không chứa các chất như formaldehyde, chì, thủy ngân,...

Mẫu tủ bếp nhựa PVC

Cùng tham khảo một số mẫu tủ bếp nhựa đẹp và sang trọng dưới đây:









Ecotech PVC

Hotline: 0967 505 688 hoặc 0987 604 232

Email: ecotech.pvc@gmail.com


Ban biên tập nội dung- Phòng Marketing EcotechPVC


134 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page