top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Đặc điểm của tấm ván nhựa Ecotech

NHỰA PVC LÀ GÌ?


Nhựa PVC là vật liệu quen thuộc sử dụng rộng rãi trong đời sống. Từ những khu công nghiệp sản xuất, tòa nhà, cao ốc đến các hộ gia đình…đều có sự góp mặt của loại vật liệu này. Điều đó cho chúng ta thấy loại vật liệu này có vai trò quan trọng như thế nào và cần thiết phổ biến ra sao.


Nhựa PVC là tên viết tắt của từ Polivinyclorua – một loại vật liệu được tạo ra từ việc tổng hợp nhân tạo Vinylclorua khi được phơi dưới ánh nắng mặt trời với tính chất vật lý tồn tại ở dạng bột màu trắng hoặc vàng. PVC hoàn toàn không có độc gây hại đến sức khỏe của con người.


TẤM VÁN NHỰA ECOTECH



Tấm ván nhựa PVC Ecotech là loại phẩm dạng tấm được tạo ra từ thành phần chính là bột nhựa Polivinyl Clorua kết hợp cùng một số chất ổn nhiệt, chất bôi trơn, chất độn, chống va đập, chống cháy, tác nhân trợ gia công và bột rồi được ép thành khuôn theo các mẫu mã. Tấm ván nhựa PVC mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với vật liệu PVC truyền thống và ngày càng được nhiều người ưu tiên sử dụng.


Tấm ván nhựa PVC có trọng lượng nhẹ là sản phẩm kỹ thuật cao nó không những có những ưu điểm của gỗ, mà con có những ưu điểm khác mà gỗ không có. Nó được dùng để thay thế gỗ công nghiệp.


+ Có độ bền cao: Các sản phẩm được sử dụng nhựa PVC có khả năng chống va đập rất tốt. Do chúng được sử dụng thêm các chất phụ gia nhằm tăng độ bền, chịu va đập và điều kiện thời tiết khắc nghiệt không bị cong vênh


+ Khả năng kháng và chịu nước tốt giúp ngăn chặn ẩm mốc, chịu ăn mòn hiệu quả kể cả khi tiếp xúc với muối biển, kiềm, axit ….độ bền lên đến chục năm.


+ Khả năng cách nhiệt, chống cháy tốt, cách âm tốt rất phù hợp để sản xuất đồ nội thất.


+ Bề mặt sản phẩm nhẵn đảm bảo tính thẩm mỹ cao giúp quá trình làm sạch nhanh chóng và dễ dàng hơn.


+ Màu sắc và kiểu dáng đa dạng: Ván nhựa PVC có màu sắc rất đa dạng từ đơn sắc, đến vân đá, vân gỗ,….phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.


+ Giá thành rẻ: giá thành của tấm nhựa PVC không quá cao lại có khối lượng nhẹ giảm công vận chuyển và giúp quá trình cắt, lắp đặt trở nên đơn giản giản, dễ dàng hơn.


CÁCH NHẬN BIẾT SẢN PHẨM CÓ CHẤT LƯỢNG CAO.

+ Chú ý đến màu sắc của tấm nhựa: Tấm ván nhựa màu nguyên bản sẽ có 3 màu ghi, trắng sữa và trắng ngà. Trong đó ván nhựa màu ghi là cứng nhất nhưng cũng giòn nhất còn tấm nhựa màu trắng ngà có khả năng chịu hóa chất tốt nhưng giá thành khá cao. Đồng thời cả ba loại ván nhựa này đều có khả năng chịu được nhiệt và chống va đập tốt.


+ Kiểm tra bề mặt tấm nhựa: Sản phẩm được làm bằng nhựa PVC có màng phủ cứng, khả năng chống xước tốt, ít bị bám bẩn lại dễ lau chùi đảm bảo được các yêu cầu về độ bền.


+ Kiểm tra độ đặc rỗng của tấm, tấm ép chặt đúng tiêu chuẩn là tấm có độ đặc cao, ít xốp.


+ Kiểm tra logo, thương hiệu để giúp bạn biết được đây là sản phẩm của công ty hay sản phẩm gia công.


+ Giá của tấm nhựa PVC phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như thương hiệu, kích thước, độ dày, chủng loại, số lượng…..sẽ có mức giá khác nhau.


+Trên khắp cả nước hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán tấm nhựa PVC. Để chọn được nơi bán chất lượng bạn cần phải tìm hiểu nhà cung cấp cung ứng tấm nhựa của thương hiệu. Để từ đó bạn tìm hiểu về thương hiệu, địa chỉ cung cấp, so sánh giá thực tế giúp bạn đưa ra quyết định thật đúng đắn.


Marketing Dept - Ecotechpvc

Editor: Lucy Hoàng




1.013 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page