top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Ứng dụng của ván nhựa Ecotech trong nội thất

Trong những năm gần đây, các vật liệu truyền thống như gỗ, đá,… đã có xu hướng cạn kiệt, mức giá tăng cao, đòi hỏi thị trường phải có những sản phẩm mới thay thế. Trong đó, gỗ nhựa PVC là một đại diện điển hình hiện nay.Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, cùng thành phần chính là bột nhựa nên tấm nhựa PVC Ecotech trở thành dòng vật liệu nội thất đột phá, mang đến giải pháp hoàn hảo cho đồ nội thất trong gia đình cũng như trong phân xưởng, nhà máy, quán xá, bệnh viện,...đặc biệt là đóng tàu.


Vì đâu mà PVC có thể hữu dụng như thế, hãy cùng PVC Ecotech đi sâu tìm hiểu về dòng vật liệu đột phá này.


- Thành phần chính làm nên tấm nhựa PVC là nhựa PVC nguyên sinh, cùng các phụ gia khác nhằm chống cháy, chống nước, chống cong vênh, biến dạng, an toàn khi sử dụng.

- Sản xuất từ công nghệ dây chuyền đồng bộ hiện đại, công nghệ ép với nhiệt độ cực lớn mang lại một sản phẩm vừa chắc chắn về liên kết các thành phần, vừa có độ dẻo dai nhất định và độ bền vượt trội.


Ứng dụng của tấm PVC trong nội thất


- ỐP TƯỜNG

Thay vì sơn tường màu đơn giản, nhiều hạn chế, sau một thời gian thường bị ẩm mốc, nứt, loang màu,...hiện nay các chủ gia đình, công ty, hay chủ thầu thường lựa chọn ốp tường, trần bằng tấm nhựa PVC với nhiều mẫu mã đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách, thân thiện với môi trường, không thấm nước, không rêu mốc, tiết kiệm chi phí... tấm ốp trần, tường bằng Nhựa gỗ Ecotech mang đến giải pháp hiệu quả và an toàn, bền đẹp cho công trình của bạn.



- VÁCH NGĂN

Để phân chia không gian trong phòng người ta thường sử dụng các bức tường gạch vừa thô cứng, chiếm nhiều diện tích, tốn kém chi phí xây dựng, và khó trong việc thay đổi, sửa chữa nên vách ngăn phòng bằng nhựa PVC đang rất được ưa chuộng bởi nó có thể gạt bỏ được mọi hạn chế mà vách tường gạch mắc phải.


Qua quá trình cắt CNC tấm nhựa PVC đã trở thành tấm vách ngăn phòng vô cùng tinh tế, vừa đảm bảo riêng tư, vừa có tác dụng trang trí, tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.


- TỦ BẾP

Tủ bếp truyền thống thường được làm từ gỗ công nghiệp nhưng do thường xuyên tiếp xúc với nước nên rất dễ bị trương nở, bong tróc; mối mọt tấn công. Hơn nữa, trong thành phần của gỗ công nghiệp có chứa chất độc hại formaldehyd gây tác hại nghiêm trọng cho da, hệ hô hấp...và rất có hại cho sức khoẻ của gia đình đặc biệt là trẻ em.

Chọn lựa tủ bếp chất liệu PVC bạn sẽ sở hữu bộ nội thất bền đẹp cùng năm tháng, dễ dàng vệ sinh lau chùi, khi cháy sẽ phân hủy thành dạng bột mịn, hạn chế cháy lan rất tốt, vậy nên Nhựa PVC rất thích hợp làm các đồ nội thất trong nhà bếp của gia đình bạn.

- TỦ LAVABO, TỦ NHÀ TẮM

Phòng tắm luôn luôn phải tiếp xúc với nước nên việc lựa chọn vật liệu làm tủ lavabo phải chịu nước tuyệt đối để tránh việc hỏng hóc thay thế, trong quá trình sử dụng không bị không bị ẩm mốc, khó chịu,...


Sự kết hợp 2 trong 1, chậu Lavabo phía trên, tủ đựng đồ phía dưới bạn có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm... , vô cùng ngăn nắp và tiết kiệm diện tích. Chính vì thế, tủ chậu lavabo đang được các gia đình lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình.


- TỦ PHÒNG KHÁCH

Sử dụng tấm nhựa PVC để thiết kế lên tủ phòng khách cũng rất sang trọng, lịch sự phải không ạ?

Tấm PVC với mẫu mã đa dạng, dễ dàng thi công, phù hợp với mọi thiết kế. Không những thế, tủ nhựa PVC còn có những đặc điểm tối ưu hơn cả các vật liệu khác là chống mối mọt, ẩm mốc, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.


- TỦ TRANG ĐIỂM

Phòng ngủ dù đơn giản hay cầu kỳ cũng cần có bàn trang điểm, bàn trang điểm bằng PVC có giá cả phải chăng, tiện lợi, dễ vệ sinh, không hóa chất độcc hại, an toàn cho người sử dụng.



- TỦ QUẦN ÁO

Nhựa PVC rất thích hợp dùng để làm tủ quần áo, vì nhựa PVC không có sử dụng hóa chất độc hại, không có mùi khó chịu nên quần áo không bị ám mùi hay hấp thụ độc hại đối với cơ thể.



- GIÁ KỆ TRANG TRÍ KHÁC

Nhựa PVC có thể cải biến thành rất nhiều vật dụng trang trí khác trong nội thất gia đình, với muôn vàn kiểu dáng, công dụng.



Lướt qua một vòng, chúng ta có thể dễ thấy Nhựa PVC rất có khả năng dẫn đầu xu thế bền vững trong giới vật liệu nội thất trong tương lai. Hiện tại, chúng tôi_Ecotech PVC đang sản xuất và cải tiến công nghệ để luôn đi đầu xu thế, đem đến cho người tiêu dùng những gì tốt đẹp nhất, tiên tiến nhất có thể và giảm bớt áp lực về khai thác tài nguyên rừng đến thiên nhiên.

Marketing Dept - Ecotechpvc

10 lượt xem0 bình luận
bottom of page