top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Hướng dẫn bảo quản tủ bếp nhựa PVC


1. Tủ bếp nhựa PVC là gì

Tủ bếp nhựa PVC là xu hướng nội thất mới từ vật liệu tấm ván nhựa PVC với nhiều tính năng ưu việt.


Do đặc thù của vật liệu nên việc vệ sinh bảo quản không quá phức tạp và cần nhiều dụng cụ riêng biệt, hoàn toàn có thể sử dụng những thứ có sẵn trong nhà bạn.



2. Hướng dẫn bảo quản tủ bếp nhựa PVC


Vệ sinh tủ bếp nhựa thường xuyên


Mẹo đơn giản và dễ dàng nhất để tránh bụi bẩn tích tụ là Vệ sinh tổng thể thường xuyên để lau sạch tất cả các bề mặt của tủ giúp tủ không bám bụi và rác. Sử dụng khăn vải mềm, giẻ lau hoặc khăn lau bụi tiêu chuẩn, nhẹ nhàng lau chùi bề mặt ít nhất mỗi tuần một lần sẽ giúp ngăn các hạt dầu mỡ đọng lại trên bề mặt, giảm nhu cầu làm sạch sâu hơn.


Tránh vật liệu mài mòn

Mặc dù tủ bếp nhựa pvc có chất liệu cứng, độ bền cao, nhưng nó có thể bị hỏng nếu bạn quá thô bạo với các phương pháp làm sạch của mình.


Bỏ qua bất kỳ dụng cụ cọ rửa nào, chẳng hạn như len thép hoặc bàn chải lông bằng dây, có thể làm xước bề mặt laminate.



Xử lý các vết bẩn cứng đầu trên tủ bếp


Lau bằng xà phòng hoặc chất tẩy rửa


Bạn cũng có thể sử dụng xà phòng rửa tay dạng lỏng hoặc nước rửa bát đĩa để làm sạch bề mặt tủ bếp nhựa. Sau khi làm sạch bề mặt bằng bất kỳ chất tẩy rửa nào, hãy lau qua nó bằng một miếng vải sạch để loại bỏ tàn dư. Nếu vết bẩn vẫn còn, có thể sử dụng chất tẩy rửa gia dụng đa năng. Dùng miếng bọt biển ướt hoặc khăn giấy thấm thuốc tẩy, đặt lên vết bẩn và để yên không quá một phút rưỡi. Xả nhiều lần bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. Đặc biệt chú ý bảo vệ mắt, da và quần áo của bạn.


Phương pháp tự nhiên


Làm sạch tủ bếp bằng giấm hoặc chanh. Tăng cường làm sạch bằng giấm pha loãng để có một lựa chọn tự nhiên hơn. Làm sạch tủ bếp bằng giấm có tác dụng tẩy sạch vết dầu mỡ bám trên bề mặt. Nhúng một miếng bọt biển hoặc miếng vải ẩm với nước cốt chanh và giữ nó trên vết bẩn. Lau sạch và rửa lại khu vực bằng khăn ẩm và sạch. Dùng khăn lau khô bề mặt sau khi lau xong để loại bỏ phần giấm còn sót lại


63 lượt xem0 bình luận
bottom of page