top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Tủ nhựa pvc tiện nghi hiện đại cho phòng tắm

Để tăng tuổi thọ cho tủ phòng tắm, bạn phải đảm bảo rằng tủ được làm từ chất liệu phù hợp. Trong khi gỗ đặc, ván ép và MDF là những lựa chọn phổ biến trước cho tủ phòng tắm, thì nhựa PVC cho đến nay là lựa chọn tốt nhất, được sử dụng trong các ngành, đặc biệt là nội thất. Điều này là do nhựa PVC cực kỳ bền, tuổi thọ cao và mang lại một vẻ đẹp thẩm mỹ đa dạng kiểu sáng, sang trọng, thanh lịch và hiện đại.


Đặc điểm của tủ nhựa PVC

  • Tủ đựng PVC có khả năng chống ẩm mốc, và hóa chất ăn mòn, phù hợp với môi trường nhiều không khí ẩm như phòng tắm.

  • Tủ phòng tắm PVC rất nhẹ, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ.

  • Phong phú mẫu mã sản phẩm, dễ thi công, dễ sơn phủ màu

  • 100% không thấm nước, nó không bao giờ bị phồng rộp biến dạng

  • Tủ PVC nhà tắm tiết kiệm chi phí và càng ngày càng phổ biến và ưa chuộng trên thị trường toàn thế giới.

  • Dễ dàng lau chùi, bảo quản


Các mẫu tủ nhà tắm hiện đại tiện nghi


Tủ nổi Treo tường



Tủ lavabo treo tường là loại tủ thường được gắn trực tiếp trên tường, treo cách sàn một khoảng cách từ 25-30cm. Loại tủ này đem lại vẻ ngoài hiện đại và phóng khoáng hơn. Nó tiết kiệm diện tích và phù hợp với không gian vừa và nhỏ vì tạo ra cảm giác rộng rãi khi bạn có thể nhìn thấy nhiều không gian sàn hơn trong căn phòng.

Việc vệ sinh mặt sàn dễ dàng hơn trước đây khi có thể làm sạch mọi ngóc ngách thay phải chui sâu vào các hốc chân tủ.

Tuy nhiên, loại tủ này sẽ hạn chế không gian tủ chứa hơn. Nó cũng yêu cầu sự lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo rằng vật cố định được gắn đúng cách với khung đỡ chắc chắn trên tường, và cũng đòi hỏi thêm nhiều chi phí cho việc cải tạo.

Tủ chân đứng



Đây là loại tủ phổ biến và có từ rất lâu, nên bạn có thể thấy ở nhiều không gian phòng tắm. Chúng có nhiều kiểu dáng, kích thước và thiết kế đa dạng. Sẽ dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp với ý định riêng. Bạn có thể mua tủ đi kèm với mặt bàn và bồn rửa mặt.

Những chiếc tủ đứng trong phòng tắm thường chứa nhiều ngăn. Không gian của tủ cũng nhiều hơn so với các loại tủ khác. Chúng cũng giúp chúng ta lắp đặt dễ dàng hơn nhiều so với các thiết kế khác. Giá của loại tủ này khá mềm, tuy nhiên cũng có thể thay đổi tùy theo lựa chọn về kích thước.

Xét về mặt tổng thể chúng mang đến nhiều lợi ích, nhưng chúng cũng có một số nhược điểm. Thiết kế tủ đứng khiến cho việc làm vệ sinh sàn phòng tắm trở nên khó khăn hơn. Nếu diện tích phòng tắm diện nhỏ, những chiếc tủ này gây ra cảm giác cồng kềnh và càng làm không gian nhỏ hơn bình thường.

Tủ gương



Một cách thông minh để lưu trữ thông minh là có một chiếc tủ có cửa gương trên tường phía trên bồn lavabo. Loại tủ này tích hợp nhiều tính năng, mang tính thiết thực cao, đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Nó là nơi lý tưởng để chứa đồ, đựng thuốc, bàn chải đánh răng và dao cạo râu,... đồng thời cung cấp cho bạn một chiếc gương soi. Tất cả đều trong tầm với và không cần người sử dụng phải di chuyển để lấy các vật dụng khác nhau. Hoàn toàn tạo ra thông thoáng và ngăn nắp cho phòng tắm. Ngoài ra, phần gương phản chiếu sẽ tạo cảm giác không gian phòng tắm như được mở rộng ra thêm.

Tủ đựng phía trên bồn cầu


Tủ chứa đồ phía trên bồn cầu là một cách để tận dụng không gian bằng cách tối ưu sử dụng khoảng trống có sẵn trong phòng tắm. Loại tủ này đặc biệt phù hợp với phòng tắm nhỏ, tối đa hóa không gian theo chiều dọc giúp căn phòng trông bớt lộn xộn hơn.

Ecotech PVC

Hotline: 0967 505 688 hoặc 0987 604 232

Email: ecotech.pvc@gmail.com

Ban biên tập nội dung- Phòng Marketing EcotechPVC


98 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page