top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Ý tưởng cho phòng tắm hiện đại và tiện nghi

Công nghệ cao


Các chuyên gia về phòng tắm tại Hệ thống ống nước Victoria dự đoán rằng phòng tắm của chúng ta trở nên thông minh hơn rất nhiều và sẽ trở nên kết nối giống như phần còn lại của ngôi nhà. Và điều này sẽ càng trở nên phổ biến trong năm tới bởi vì muốn có những trải nghiệm và không gian được sắp xếp hợp lý đẹp mắt để làm cho cuộc sống hàng ngày của chúng tôi ở nhà trở nên thoải mái và thú vị nhất có thể. sự gia tăng của các thiết bị phòng tắm thông minh. mang đến trải nghiệm phòng tắm tùy chỉnh, từ điều khiển nhiệt độ nước đến chọn mức độ lấp đầy của bồn tắm, tất cả chỉ bằng một nút bấm hoặc lệnh thoại.


Tối ưu Tủ đựng thông minh


Tủ chậu đa năng


tủ chậu đa năng

Tất cả chúng ta đều có rất nhiều sản phẩm, đồ dùng vệ sinh phòng tắm, khăn tắm, máy sấy tóc và nhiều thứ khác trong phòng tắm của mình, vì vậy một tủ chậu có thêm ngăn kéo bên trong có thể là một giải pháp lưu trữ thông minh để tối đa hóa số lượng đồ mà bạn có thể lưu trữ, giúp bạn che đi những đồ đạc bừa bộn hàng ngày.


Tuy nhiên, Nhưng thường rất nhiều không gian sẽ bị lãng phí nếu các kệ quá xa nhau vì hầu hết mỹ phẩm và đồ dùng vệ sinh đều khá nhỏ. Một mẹo lưu trữ thông minh trong phòng tắm là lắp các ngăn kéo có chiều sâu hẹp hoặc nhiều kệ gần nhau hơn, vì điều này sẽ mang lại khả năng lưu trữ tối đa và giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi thứ trong nháy mắt.


Tủ gương treo tường


Không gian hạn chế đã là dĩ vãng nếu bạn quyết định lắp đặt tủ gương treo tường. Chọn một chiếc có cửa gương sẽ tạo ra ảo giác về một phòng tắm rộng rãi hơn và cho phép bạn giấu tất cả các sản phẩm phòng tắm của mình ra khỏi tầm nhìn.


tủ gương treo tường

Vật liệu phù hợp


Kính


Kính là vật liệu lý tưởng để làm vách ngăn. Vách ngăn kính cố định tạo ra một ranh giới vật lý ngăn cách các khu vực khác nhau của phòng tắm. Chúng trông không cồng kềnh, giống như các vách ngăn bằng gạch hoặc vật liệu rắn. Loại vách ngăn này phù hợp nhất với phòng tắm nhỏ vì nó mang lại cảm giác rộng mở và làm cho phòng tắm nhỏ trông lớn hơn. Để có một cái nhìn gọn gàng và tối giản, hãy chọn cửa tắm không khung.



Ván Nhựa PVC


Không gian nhà tắm là một nơi là độ ẩm cao, vì vậy, vật liệu lý tưởng trong phòng tắm cần phải chống nước hoàn toàn. Tủ chậu từ ván nhựa pvc càng ngày trở nên phổ biến trong các căn hộ hiện đại. Tủ chậu từ loại vật liệu này chịu nước, chống mối mọt, chống cháy lan, chịu nhiệt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, việc dọn dẹp vệ sinh trở nên dễ dàng hơn vì tủ chậu không bám bụi và bạn có thể dễ dàng xử lý vết bẩn.



Ecotech PVC là thương hiệu cung cấp tấm nhựa PVC chất lượng cao, được tin tưởng và ưa chuộng bởi nhiều khách hàng, đối tác. Sản phẩm tấm ván nhựa Ecotech với kích thước khác nhau đa dạng, phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng bởi các nhà sản xuất nội thất hàng đầu.

Ecotech PVC

Hotline: 0967 505 688 hoặc 0987 604 232

Email: ecotech.pvc@gmail.com


Ban biên tập nội dung- Phòng Marketing EcotechPVC

68 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page