top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảPVC Ecotech

Ứng dụng tấm nhựa PVC trong ngành quảng cáo

Đã cập nhật: 13 thg 6

Tấm nhựa PVC là gì?


Tấm ván nhựa PVC được sản xuất bằng quy trình ép đùn từ Polyvinyl clorua polyme và các chất phụ gia / hóa chất khác cần thiết cho quá trình ép đùn. Các chất phụ gia này và polyme polyvinyl clorua đều ở trạng thái nung chảy đồng nhất và sau khi hình thành tấm, polyme hoặc chất phụ gia sẽ không tách ra.


Tại sao tấm ván nhựa PVC lại phù hợp trong ngành quảng cáo?

  • Có cấu trúc đều đặn với bề mặt nhẵn

  • Chống cháy, dẫn nhiệt thấp và cách nhiệt tốt, hoàn toàn không có chất độc hại, an toàn đối với sức khỏe người thi công, sản xuất

  • Khả năng chống nước và chống chịu rất tốt trước các tác động của điều kiện thời tiết

  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển

  • Dễ xử lý, thi công, cắt tạo hình, in ấn


Ứng dụng trong ngành quảng cáo?


Tấm PVC là nguyên liệu thường được lựa chọn để in ấn tài liệu quảng cáo khổ lớn. Chúng được sử dụng rộng rãi trong việc thực hiện các chiến dịch khuyến mại. Do sự sẵn có của kích thước và độ dày, có thể thực hiện nhiều loại sản phẩm: áp phích, tranh, bảng hiệu, quầy ki ốt,...


Standee


standee nhựa pvc

Các loại standee, ảnh cắt có giá đỡ sau cho phép in độc lập, cho dù chúng có kích thước nhỏ cho bàn tiếp tân hay khổ rộng hàng mét để chụp ảnh. Phổ biến cho trưng bày điểm bán hàng, trưng bày lễ tân, tiệc tùng, triển lãm và sự kiện.


Banner


banner nhựa pvc

Quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để tiếp cận với số lượng khách hàng tiềm năng tối đa trong một khoảng thời gian ngắn. Bảng PVC là một công cụ tuyệt vời được sử dụng trong quảng cáo ngoài trời. Chúng tiết kiệm chi phí và cũng rất dễ thiết kế. Điều rất quan trọng đối với một công ty là quảng bá doanh nghiệp của họ hoặc chiến dịch hoặc một sự kiện cụ thể.


Biển hiệu, bảng chỉ dẫn


biển hiệu nhựa pvc

Có lẽ việc sử dụng phổ biến nhất cho các tấm xốp PVC mở rộng là biển hiệu và bảng chỉ dẫn - đặc biệt cho việc sử dụng ngoài trời, nơi độ bền chống ăn mòn là rất quan trọng. Khi các chủ doanh nghiệp cần một bảng hiệu có thể chịu đựng được thử thách của thời gian bên ngoài trong các yếu tố, họ thường chuyển sang sử dụng ván nhựa PVC.


Ki ốt quảng cáo và không gian triển lãm


ki ốt nhựa pvc

Tấm PVC có sự chắc chắn, cứng cáp. Trong không gian bán lẻ, tấm PVC có thể được sử dụng cho gian hàng triển lãm, trưng bày. Tấm PVC cũng có nhiều màu sắc, làm cho nó trở thành lựa chọn phù hợp hơn cho các ứng dụng thương mại đòi hỏi độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao.


Ecotech PVC là thương hiệu cung cấp tấm nhựa PVC chất lượng cao, được tin tưởng và ưa chuộng bởi nhiều khách hàng, đối tác. Sản phẩm tấm ván nhựa Ecotech với kích thước khác nhau đa dạng, phục vụ nhu cầu của người sử dụng.



Để nhận báo giá và catalog bảng màu, vui lòng liên hệ

Ecotech PVC

Hotline: 0967 505 688 hoặc 0987 604 232


Ban biên tập nội dung- Phòng Marketing EcotechPVC


127 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Bình luận


bottom of page