top of page
  • Ảnh của tác giảPVC Ecotech

7 câu hỏi trước khi quyết định mua tấm ván nhựa pvc

Ứng dụng của tấm ván nhựa PVC được áp dụng rộng rãi trong trong các ngành công nghiệp, dưới đây là phần tổng hợp của tất cả thông tin và các khía cạnh quan trọng cần chú ý khi mua tấm ván nhựa PVC.





Q. Tấm ván nhựa PVC được sản xuất như thế nào?

Tấm ván nhựa PVC được sản xuất thành phần chính của nó là bột nhựa PVC (Polivinyl Clorua) ngoài ra còn có các chất phụ gia tổng hợp để làm đầy gốc cellulose hoặc vô cơ. Các thành phần này sau đó được trộn trong các điều kiện được kiểm soát và phân phối vào khuôn dựa trên ứng dụng mong muốn. Hợp chất được làm nóng trong quá trình này cho phép nó được định hình hoặc đúc thành hình dạng mong muốn. Sau đó, nó được làm lạnh để có thể cứng lại để giữ được cấu hình hoặc hình dạng mong muốn. Sản phẩm cuối cùng có thể được cắt, định tuyến, uốn cong hoặc dán hoặc để nguyên tùy thuộc vào yêu cầu ứng dụng cuối cùng.


Q. Tấm ván nhựa PVC có thấm nước không?

Tấm xốp PVC có khả năng chống ẩm. Ngoài ra, chúng có một thành phần cụ thể làm cho chúng có khả năng chống nước, khiến chúng không bị phồng lên hoặc thay đổi hình dạng khi tiếp xúc với độ ẩm. Nhờ vậy, tấm PVC foam có độ hút nước dưới 1%, thấp hơn nhiều so với gỗ.


Q. Tấm ván nhựa PVC có bền không?

Tấm xốp PVC có cấu trúc phân tử đảm bảo chắc chắn sau khi làm nguội. Kết quả là, chúng bền và không bị biến dạng dưới bất kỳ hình thức nào trừ khi ở nhiệt độ quá cao. Những tấm xốp này được biết là có tuổi thọ khoảng 3-4 thập kỷ mà không bị hư hại gì, mặc dù việc sử dụng bình thường là không thể tránh khỏi.


Q. Tấm xốp PVC chủ yếu được sử dụng để làm gì?

Do các đặc tính thuận lợi của nó trong các ứng dụng ngoài trời, tấm ván nhựa PVC được sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau như xây dựng & xây dựng, quảng cáo & bảng hiệu, nội thất & đồ đạc, in lụa và đồ họa, và ngành công nghiệp điện lạnh.`


Q. Làm thế nào để kiểm tra chất lượng tấm ván nhựa PVC?

Các thương hiệu khác nhau sử dụng các kỹ thuật khác nhau để kiểm tra chất lượng tấm xốp PVC. Tuy nhiên, một số thử nghiệm tiêu chuẩn để đánh giá hiệu suất của tấm xốp PVC là:


1. Thử lửa


Tấm ván nhựa PVC khi tiếp xúc với lửa sẽ tự dập tắt.


2. Kiểm tra độ hút ẩm


Tấm ván PVC được ngâm trong nước/ Trọng lượng của tấm trước khi ngâm trong nước sau đó có thể được so sánh với trọng lượng của nó sau khi ngâm nước để xác định tốc độ hấp thụ độ ẩm của nó. PVC nên có tỷ lệ hấp thụ nước dưới 1%.


3. Kiểm tra sức bền


Tấm nhựa PVC được trải qua một loạt các hoạt động kiểm tra độ bền giúp xác định xem nó có đủ chắc chắn để chịu được trọng lượng lớn và tác động trực tiếp hay không.


Q. Giá tấm ván nhựa PVC là bao nhiêu?

Tấm ván nhựa PVC là loại nhựa có cao cấp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Giá cả trên thị trường đa dạng phụ thuộc vào chất lượng , mẫu mã sản phẩm như màu trơn, hay vân gỗ, vân đá, nhưng khi tính đến các đặc tính bảo trì thấp của PVC, chi phí dài hạn của PVC thấp hơn nhiều so với gỗ.

Q. Bạn có thể mua tấm ván PVC ở đâu?


Mua từ đại lý của Ecotech


Tấm ván nhựa PVC của Ecotech là giải pháp tối ưu cho việc tìm kiếm tấm nhựa linh hoạt ,lý tưởng cho nội thất, bảng hiệu, cắt chữ, đồ đạc trong cửa hàng, triển lãm và nhiều ứng dụng, những tấm này được sản xuất với công thức độc đáo và ổn định tia cực tím khiến chúng trở thành giải pháp hoàn hảo cho tất cả các ứng dụng quảng cáo trong nhà và ngoài trời.


Mua tấm PVC trực tiếp từ đại lý luôn là lựa chọn mua hàng ưa thích của nhiều khách hàng. Các đại lý thường sẽ có nhiều tùy chọn và kích cỡ nhất để lựa chọn.


609 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page